Hotline: 0769 661 659 - 0784 036 676 | Quảng cáo Bảo Phúc

Hộp đèn quảng cáo là gì? Ưu điểm hộp đèn quảng cáo.

Sử dụng Hộp đèn quảng cáo để nâng cao khả năng tiếp cận và marketing của bạn. Đây là một sản phẩm không thể thiếu khi bạn tiến hành mở một cửa hàng, shop thời trang hoặc một kế hoạch marketing nhận biết cho mọi người ở một khu vực không gian. Hộp đèn quảng cáo sẽ giúp bạn thực hiện khá tốt trong công việc quảng cáo trong thời đại hiện nay.

Hộp đèn quảng cáo là gì?

Hộp đèn quảng cáo (hay còn được gọi với tên tiếng anh là Advertising Light Box) là loại hình hộp với ánh sáng led lắp bên trong hắt sáng các hình ảnh thiết kế đến mắt người dùng.

Bạn có thể bắt gặp các loại hộp đèn quảng cáo thường được sử dụng ở các tòa nhà, trung tâm thương mại, các shop, cửa hàng dưới đây:

– Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng: Treo tường, để bàn, loại chân đứng. Thường được dùng để gắn các poster quảng cáo có kích thước nhỏ,… Độ hiển thị của hộp đèn này khá tốt, từ đó giúp khả năng tiếp thị hiệu quả cao và chi phí hộp đèn khá rẻ. Đây là loại hộp đèn thường được kết hợp với màn hình quảng cáo để tăng hiệu quả marketing offline.

– Hộp đèn quảng cáo không viền: đây là loại dùng để gắn các poster quảng cáo có kích thước lớn, dùng nhiều tại các cửa hàng điện thoại, shop thời trang cao cấp. Loại này có độ sáng nổi bật, rất thu hút mắt nhìn.

– Hộp đèn quảng cáo hút nổi: Đây là loại đèn hình hộp lập phương với ánh đèn bên trong, hình ảnh quảng cáo có thể hiển thị ở cả tất cả các phía của hộp đèn. Bạn có thể sẽ thường thấy hộp đèn hút nổi tròn, vuông, elip,…Loại hộp đèn này thường được dùng làm bảng hiệu cho các cửa hàng thời trang, trà sữa, shop bán các sản phẩm mà bạn thường dùng. Nhận biết khá rõ hộp đèn này vào ban đêm tại Sài Gòn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ biết và hình dung hơn tại sao nên chọn hộp đèn trong quảng cáo thông qua sản phẩm Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng của hopdenquangcao.vn chúng tôi. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành quảng cáo luôn luôn đổi mới và không ngừng cho ra các sản phẩm tân tiến, hiện đại và hợp xu hướng. Trong đó, hộp đèn siêu mỏng được xem là một sáng kiến mang tính đột phá và sáng tạo trong ngành quảng cáo hiện nay.

HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG LÀ GÌ?

Hộp đèn siêu mỏng (slim lightbox) là một dạng hộp đèn quảng cáo cao cấp, độ dày chỉ có 1.8cm, sử dụng Led thanh chiếu sáng gián tiếp, giao thoa ánh sáng trên bề mặt Tấm dẫn sáng, cho hình ảnh có độ sáng hài hòa, sắc nét. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ và dễ sử dụng, hộp đèn siêu mỏng được ứng dụng ngày càng rộng rãi trên thị trường.

CẤU TẠO CƠ BẢN CỦA HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG:

1. Khung ngoài: sử dụng nhôm định hình siêu mỏng, độ dày chỉ khoảng từ 1.8cm đến 2.5cm. Hoặc chỉ sử dụng mica (hộp đèn ốp cột)

2. Tấm dẫn sáng: khắc Lazer trên mica nguyên chất, xuất xứ Đài Loan, cho ánh sáng hài hòa, không xuất hiện điểm tối hoặc sọc caro.

3. Led thanh 2835, bản 5mm, ánh sáng trắng 10.000K có độ tỏa tốt, chiếu sáng mạnh, tuổi thọ cao, giúp hình ảnh hộp đèn nổi bật, thu hút ánh nhìn.

4. Tấm phản quang: có chức năng che ánh sáng lọt ra phía mặt sau hộp đèn, đồng thời hắt ánh sáng ra bề mặt, giúp tăng độ sáng hộp đèn.

5. Mặt hiển thị: mica mặt có chức năng cố định và bảo vệ cho hình ảnh backlit film hộp đèn.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG:

1. Ngoại hình đẹp, thẩm mỹ, sang trọng, siêu mỏng, siêu nhẹ.

2. Thay đổi nội dung dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công.

3. Sử dụng nguồn Led có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA CÁC DÒNG HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG:

Poster Frame tại các ngân hàng.

Hộp đèn Menu ngành F&B: menu café, trà sữa, món ăn,…

+ Trưng bày sản phẩm tại các showroom cao cấp.

+ Quầy tủ kệ trưng bày tại các siêu thị,…

Chia sẻ bài viết:
Bài viết khác
Biển Quảng Cáo Gía Rẻ tại LÂM ĐỒNG
THIẾT KẾ | IN ẤN & THI CÔNG BẢNG HIỆU...
hop-den-qc
Hộp đèn quảng cáo là gì? Ưu điểm hộp đèn quảng cáo.
Sử dụng Hộp đèn quảng cáo để nâng cao khả...
Picture19-1024x581
Bảng LED điện tử là gì? Có những loại bảng LED nào?
Thế giới đang trên đà hội nhập và Việt Nam...
z4711241175360_fe6b0b0febeefb8ba0958c89efc7850c
Các loại biển hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất
Bảng hiệu bạt căng Bảng hiệu bạt căng (hay...